Nên biết chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng phù hợp

 Lựa Diện tích nào phù hơp cho quạt trần Panasonic. Với những mẹo hay để quý bạn đểchọn được một chiếc quạt trần phù hợp nhất cho không gian phòng phù hợp của mình! Với quạt trần 5 cánh panasonic chúng tôi tin rằng bạn sẽ có quạt trần tốt nhất.


Nên biết chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng hợp lý

Diện tích phòng lắp đặt quạt trần Panasonic hợp lý
Đây là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn một chiếc quạt trần, khi mà quạt với sải cánh quá dài hoặc quá ngắn so với diện tích phòng đều không mang lại sự cân đối cho căn phòng. Vì thế bạn cần tham khảo trước sản phẩm quạt trần Panasonic bạn muốn mua như sau:
Phòng sử dụng lớn hơn - sải cánh quạt lớn hơn 105cm
Diện tích phòng từ 14m2 - sải cánh quạt sẽ là 90-105cm
Diện tích phòng từ 7m2 - sải cánh quạt sẽ là 75-90cm

Quạt trần Panasonic F56MPG-S
Giá công ty: 3.199.000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 1.970.000 VND VNĐ
Quạt  F56MPG-S được điều khiển từ xa có nút bấm dạ quang với 3 cấp độ gió khác nhau, mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người mua
Quạt trần Panasonic được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Không những thế còn trang bị công  tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ.
Quạt trần Panasonic F56MPG-S có đường kính 140 cm giúp luồng gió được phân tán đều cho căn phòng của quý bạn mát mẻ và thoải mái hơn với cánh quạt thiết kế 3D giúp tạo gió mạnh mẽ.
Quạt Panasonic có 3 chức năng hẹn giờ 1-3-6 giờ, cánh quạt được phủ lớp sơn đặc biệt cực kỳ hay là chống rỉ sét mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người sử dụng thơi gian dài.
Panasonic Tích hợp tính năng thông minh theo quạt là khả năng hẹn giờ Tắt - Mở giúp các bạn có thể linh hoạt sử dụng quạt theo ý muốn của mình
Thêm chức năng ECONAVI thông qua cảm biến nhiệt độ sẽ mang đến giấc ngủ ngon cho các bạn .Quá tiện lợi mà không cần di chuyển người dùng vẫn có thể điều chỉnh tốc độ theo mong muốn
Quạt có công tắc tốt giúp bảo vệ động cơ, dây an toàn bảo vệ quạt khi sử dụng



Kích thước của quạt trần
Để xác định kích cỡcủa quạt trần, bạn cần xác định diện tích không gian cần làm mát và chiều cao của diện tích phòng. Bởi nếu quạt có kích thước phù hợp không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp không gian trở nên gọn hơn.
Nếu những căn phòng có diện tích dưới 7m2 thì quý khách hàng nên chọn quạt có sải cánh dài từ 76 - 91cm. Diện tích phòng khoảng 14m2 thì quạt có sải cánh dài từ 91 - 107cm và với những phòng rộng hơn (trên 14m2) thì nên chọn quạt có sải cánh khoảng 110 - 132cm. Còn về độ cao hợp lý nhất để lắp quạt trần là từ 2.4 - 2.7 tính từ mặt sàn nhà lên trần nhà.
Xem thêm các sản phẩm quạt trần kdk khác tại https://thegioiquattran.com.vn/quat-tran-kdk/

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
29H Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
098.208.39.28

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quạt Trần Panasonic F-56MPG-S – Bạc

Giá sale cho tháng 8 năm Covid với quạt trần xịn